Nơi tôi thuộc về

Em không biết nhiều về Chúa trời hay Phật giáo. Chỉ biết tình yêu thật quá mong manh...

Em quá nhạy trong vài chuyện nhưng lại ngốc nghếch trong thật nhiều điều.
Trong tình yêu...

Em nói với anh về hạnh phúc
Về nụ cười
Kỉ niệm
Vui
...
Anh nói với em về nỗi lo
Về bộn bề
Tất bật
Sầu
...

Em có thể chia anh một phần lo âu???
Có được không...
Bão lòng
Khi người ta lớn...

Em không biết nói gì
Làm gì
Thế nào
Đời này rộng lớn
Tình mình bé nhỏ quá phải chăng anh?

----

Và một ngày. Tôi biết rằng. Hạnh phúc còn xa lắm...
Chắc là. Lại một lần. Mất đi.
Trở về. Những ngày tháng ấy.
Nơi tôi thuộc về...
Cô đơn.

---

Cho mình được khóc một trận thật lớn giữa SG. Say thật say. Một lần. Rồi thôi.
Sẽ là một ngày. Thôi không còn buồn nữa. Chỉ là niềm vui. :)))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))

0 nhận xét: