Có những ngày như hôm nay

Chắc là em trốn đi đây... Mà anh chẳng phát hiện để tìm...

Có những ngày như hôm nay, em nép mình trong căn phòng nhỏ, chẳng tha thiết bước ra ngoài. Lòng tự hỏi mình đang trốn tránh điều chi. Sài Gòn vồn vã quá chăng?
Có những ngày như hôm nay, em tha thiết muốn tìm một người ngồi cạnh. Thế mà vòng vo mãi cũng chẳng tìm đến người nào. Dường như việc chia sẻ với người bên cạnh thật khó khăn nhỉ?
Có những ngày như hôm nay, em dậy sớm và chỉ yên lặng ngồi nhìn nắng lên. Không ra ngoài. Không đến lớp. Không dạy kèm. Chỉ em và em.
Bài vở thì nhiều quá. Lòng em thì nặng quá. Cớ sao lại có phần trống rỗng mênh mông kia? Cớ sao lạ lùng...

Không ai có thể ở bên mình mỗi lúc mình cần được. Mình cũng không thể ở bên ai đó mỗi lúc họ cần. Mỗi chúng ta đều có cuộc sống riêng của mình. Chỉ là mình sẵn sàng dành bao nhiêu để yêu và bên cạnh một người.

Em thấy mình thật lạ lùng sao...

Những cánh chim nhỏ đang chao nghiêng trên bầu trời. Sài Gòn nhiều mây. Chiếc headphone trên tay em đang vang vang khúc nhạc tươi tắn của một cô nàng đang yêu. Cớ sao mà em nhớ anh nhiều thế...

Yeah everyday its a getting closer
Going faster than a rollercoaster
A love like yours will surely come my way
a-hey a-hey hey

Chắc là em trốn đi đây... Mà anh chẳng phát hiện để tìm...

0 nhận xét: